คอนเต้ ไม่ชอบใจที่พรีเมียร์ลีกรีบกลับมาลงสนามหลังจบฟุตบอลโลกเพียงสัปดาห์เดียว

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่าเขาไม่ค่อยพอใจกับการที่พรีเมียร์ลีกรีบกลับมาลงสนามหลังจบฟุตบอลโลกเพียงหนึ่งสัปดาห์ แทงบอลออนไลน์

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมกลับมาเปิดฉากอีกครั้งหลังเบรคฟุตบอลโลกในโปรแกรมบ็อกซิ่งเดย์ ประเดิมด้วยคู่แรก สเปอร์ส บุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในวันจันทร์นี้

เรื่องน่ากังวลที่คอนเต้ต้องเจอ เขาจะหมดสิทธิ์นักเตะที่ทะลุถึงรอบชิงฯฟุตบอลโลกอย่าง อูโก้ ยอริส และ คริสเตียน โรเมโร

รวมถึงต้องรอเช็คสภาพความฟิตของนักเตะอย่าง อีวาน เปริซิช, ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี เคน, เอริค ไดเออร์, โรดริโก้ เบนตันกูร์ ที่มีสภาพร่างกายไม่พร้อม รวมถึง ริชาร์ลิซอน ที่บาดเจ็บพักราวหนึ่งเดือน

“มันเป็นสถานการณ์ที่แปลก และบอกตามตรงการกลับมาเล่นรวดเร็วแบบนี้ เพียงแค่สัปดาห์เดียวหลังฟุตบอลโลก ผมไม่แฮปปี้เลย” คอนเต้ เผย

“ด้านหนึ่ง คุณมีความสุขเพราะสโมสรของผม, ท็อตแนม มีนักเตะ 12 คนไปเล่นฟุตบอลโลก นั่นหมายถึงว่าเราอยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง และการพยายามคว้าแชมป์ในอนาคต

“แต่มันเป็นเรื่องปกติที่คุณจะมีนักเตะหลายคนไปเล่นทัวร์นาเมนต์แบบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงระหว่างฤดูกาล ตอนน้ีมันไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะด้วยสภาพร่างกายที่ไม่อยู่ในจุดสูงสุด

“มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะให้พวกเขาได้พักยาว ๆ และแน่นอนนักเตะที่ไม่ได้ไปฟุตบอลโลก เราฝึกซ้อมกันมา 4 สัปดาห์ ตอนนี้พวกเขาอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม

“เราทำงานกันอย่างหนักในเรื่องแท็คติกและร่างกาย ตอนนี้พวกเขาอยู่ในระดับที่ดีกว่านักเตะที่เพิ่งเสร็จภารกิจฟุตบอลโลก

“ด้วยเหตุผลนี้ ผมคิดว่าผมต้องตัดสินใจให้ดีที่สุดในเกมพบ เบรนต์ฟอร์ด ด้านหนึ่งผมมีนักเตะที่ทำงานกันมา 4 สัปดาห์แบบดีมาก ๆ อีกด้านหนึ่งนักเตะที่ไปฟุตบอลโลกที่ไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด” เว็บดูบอลฟรี