ปิดดีลร้อนลิเวอร์พูล รับตัวนักเตะดาวรุ่ง ไรอัน คราเฟนแบร์ค จากบาเยิร์นมิวนิคได้สำเร็จ

ปิดดีลร้อนลิเวอร์พูล เป็นกระแสข่าวในวงการฟุตบอลอย่างมาก เมื่อ ไรอัน คราเฟนแบร์ค นักเตะตำแหน่งกองกลางที่เรียกได้ว่าเป็นดาวเด่นของทีมบาเยิร์นมิวนิค ได้ให้คำตอบจากการสัมภาษณ์ของนักข่าวทุกสื่อถึงคำถามที่ว่า ถ้าเลือกย้ายไปลิเวอร์พูลกับเลือกย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับสโมสรไหนมากกว่ากัน ซึ่งทางด้านไรอันคราเฟนแบร์คได้ให้คำตอบอย่างชัดเจนว่าเจ้าตัวนั้น สนใจอยากย้ายไปอยู่กับสโมสรลิเวอร์พูลมากกว่าจึงเข้าทางในการเจรจาของทางสโมสรทันที

เพราะลิเวอร์พูลเองก็มีเงื่อนไขที่เสนอต้องการเซ็นสัญญา 5 ปีเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับช่วงฤดูกาลเปลี่ยนผ่านของลีกการแข่งขันนัดใหญ่ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2023 นี้เป็นต้นไป

โดยข่าวล่าสุดก็ทำเอาแฟนหงส์ฮือฮากันอย่างมาก เพราะทางลิเวอร์พูลได้เจรจากับไรอัน คราเฟนแบร์คสำเร็จปิดดีลในการเจรจาขอเซ็นสัญญานักเตะกองกลางดาวเด่นของสโมสรบาเยิร์นมิวนิคได้ในราคา 40 ล้านยูโร หรือประมาณ1,520 ล้านบาทไทย

พร้อมกับเพิ่ม Add on อื่น ๆ ในสัญญาเข้าไปอีกเล็กน้อยด้วยราคา 5 ล้านยูโร หรือประมาณ 190ล้านบาท เป็นนักเตะที่ทางลิเวอร์พูลได้ทุ่มทุนอย่างมากในการเจรจาทำสัญญาครั้งนี้ พร้อมมีการเดินทางไปตรวจร่างกายต่างๆ เรียบร้อยอีกด้วย

ส่วนทางด้านไรอัน คราเฟนแบร์คก็เต็มใจในการย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ต้องการอย่างยิ่งสื่อให้การว่าเจ้าตัวเอ่ยเองทันทีว่า “Here we go !” ที่มีการยื่นข้อเสนอมา

 

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.siamsport.co.th

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!