ลิเวอร์พูล-วิลลา หวังเซ็นฟรีปีก บิลเบา

ลิเวอร์พูล-วิลลา สโมสร ลิเวอร์พูล ยังคงตามล่าหานักเตะใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดพวกเขาตกเป็นข่าวกับ นิโก้ วิลเลียมส์ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ แอตเลติก บิลเบา หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี แอสตัน วิลลา ที่ให้ความสนใจอยู่ด้วย

รายงานจากสเปนเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลลา 2 ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก กำลังจับตามองสถานการณ์ของ นิโก้ วิลเลียมส์ ปีกตัวเก่งของ แอตเลติก บิลเบา ที่กำลังจะหมดสัญญาและกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์หน้า

สัญญาปัจจุบันของ วิลเียมส์ นั้นจะหมดลงในฤดูกาลนี้และมีหลายทีมที่กำลังให้ความสนใจจับตาดูความเป็นไปได้ในการดึงตัวไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจากที่เจ้าตัวสามารถแจ้งเกิดกับ บิลเบา ตั้งแต่ปี 2022 และติดทีมชาติสเปนไปแล้ว 10 นัด

บาร์เซโลนา เป็นอีกหนึ่งทีมทีอยู่ในข่ายให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับปีกรายนี้แบบไม่มีค่าตัว แต่จากรายงานของ อาส สื่อดังของสเปนเปิดเผยว่าพวกเขาจะต้องเจอกับ 2 คู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอรืพูล และ แอสตัน วิลลา ด้วย

ทีม สิงห์ผยอง ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ วิลเลียมส์ มาก่อนหน้านี้แล้ว ในขณะที่ หงสืแดง เองก็กำลังพิจารณาปีกวัย 21 ปีในฐานะตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังจากที่มีข่าวว่าอาจจะย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย

อย่างไรก็ตามทาง บิลเบา ก็ยืนยันว่าพวกเขาต้องการต่อสัญญาใหม่กับนักเตะและจะพยายามยื่นข้อเสนอให้พิจารณาในเร็ว ๆ นี้ต่อไป

 

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.sanook.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!