“หงส์แดง” พร้อมเต็มที่ กลับมาลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกที ภายหลังที่พวกเขาพักไปนานเกือบจะเดือน โดยงานนี้ พบร์เก้น คล็อปป์ ติวเข้มผู้ร่วมทีมอย่างมากในแมตช์จัดการ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ เดือนตุลาคมนี้ ที่สำคัญ หงส์แดง” ได้ขุมกำลังกลับมาแทบฟูกลุ่ม แต่ว่าก็มีผู้เล่นบางบุคคลที่โดนการบาดเจ็บทำร้าย สำหรับกลุ่มเยี่ยมมีการเปลี่ยนครั้งสำคัญเมื่อกลุ่มตั้ง โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ เข้ามาคุมกองทัพแทน เอ็งรม พ็อตเตอร์ เพราะฉะนั้นเจ้าของบ้านต้องระมัดระวังให้ดีเพราะว่าเมื่อใดก็ตามมีการแปลงผู้จัดการทีมชอบมีพลังแอบแฝงพิเศษอยู่ตลอด

 

ในตอนนี้ดูเหมือนแนวรุกของ “หงส์แดง”  กำลังกลับมาทำผลงานได้ดีเยี่ยม ภายหลังเดินทางไปเรียกความมั่นใจสำหรับการเล่นให้กับถิ่นฐานบ้านช่องตอนพักเบรกกลุ่มชาติ โดยทั้งยัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, หฝ่าส์ ดิอาซ, ดีโอโก้ โชต้า และก็ ดาร์วิน นูนเญซ ต่างโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจมากในตอนสองสัปดาห์ที่ผ่านมา “หงส์แดง” พร้อมเต็มที่ 

การที่ทั้งยังสี่คนเล่นเจริญให้กับประเทศของพวกเขายิ่งเป็นการเรียกความมั่นใจกลับมาอีกรอบ โดยเฉพาะในรายของ นูนเญซ ซึ่งก่อนหน้าที่ผ่านมาโดนวิภาควิจารณ์อย่างมากเรื่องฟอร์มการเล่นกับ “หงส์แดง” แต่ว่าการที่เขาทำผลงานได้อย่างสะดุดตาให้กับ อุรุกวัย น่าจะเป็นจุดแปลงสำคัญสำหรับเจ้าตัวในเรื่องความมั่นใจเมื่อการกลับมาช่วยกลุ่มดวล ไบรท์ตัน วันเสาร์นี้