อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน เตรียมลา ลิเวอร์พลู หลังไม่มีวี่แววสัญญาฉบับใหม่และต้สโมสรองการปล่อย

อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ หงส์แดง บางทีอาจจะต้องออกมาจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังจากไม่ได้รับการเสนอสัญญาใหม่กับทีม ufabet

มิดฟิลด์วัย 29 ปี จะหมดสัญญากับทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยเขาเซ็นสัญญาจำนวน ปีมาร่วมงานด้วยค่าตอบแทน 35 ล้านปอนด์จากอาร์เซนอลในปี 2017 อย่างไรก็ตามเขาพบกับการบาดเจ็บหนักในช่วงปลายฤดูกาลแรกกับทีม รวมทั้งจะต้องพักนานแทบ ปี และก็แม้ว่าจะกลับมาลงเล่นได้ แม้กระนั้นก็หลุดเป็นตัวสำรอง แล้วก็ปัจจุบันก็พึ่งจะพักนาน เดือนจากการบาดเจ็บ ก่อนที่จะกลับมาได้ในช่วงเวลากลางเดือนตุลาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา แล้วก็โน่นส่งผลให้เกิดการบางครั้งอาจจะจะต้องออกมาจากทีมในแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

ตามรายงานจากสื่ออังกฤษบอกว่า หงส์แดง ปรารถนาปล่อยตัวเขาในช่วงหน้าร้อนก่อนหน้าที่ผ่านมาด้วยค่าจ้างราว 10 ล้านปอนด์เท่านั้น กลับไม่มีข้อเสนอแนะเข้ามา เพราะเขาได้รับบาดเจ็บในตอน Pre-Season รวมทั้งจะต้องหยุดไม่มีกำหนด ซึ่งตลอดระยะเวลากับ หงส์แดง แชมเบอร์เลน ไม่อาจจะแทรกแย่งตัวจริงของกลุ่มได้เลย แม้ว่าจะได้แชมป์ พรีเมียร์ ลีก รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาถือครอง โดยลงเล่นในทุกรายการรวมแล้ว 137 เกมเพียงแค่นั้น