เมสซี่ กล่าวอย่างมั่นใจว่าพวกเขาแข็งแกร่งมากพอจะไปถึงแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022

ทีมฟ้าขาว เริ่มต้นฟุตบอลโลกรอบนี้ด้วยความผิดหวังกับความพ่ายแพ้ต่อ ซาอุดิ อาระเบีย ในเกมเปิดสนามของพวกเขาก่อนจะเร่งเครื่องเก็บชัยชนะเรื่อยมาจนถึงมาวันนี้ และ เมสซี่ ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ครั้งนั้นทำเอาพวกเขาเจ็บปวดอย่างยิ่ง

เกมแรกมันเป็นอะไรที่เจ็บปวดเพราะเราไม่แพ้ใครมาตลอด 26 เกมก่อนจะมาถึงเกมนั้น มันเป็นเรื่องที่ยากจะยอมรับ เราไม่คิดว่าเราจะแพ้ซาอุดิอาระเบีย แต่สุดท้ายเราก็พิสูจน์แล้วว่าเราแกร่งมากแค่ไหน ด้วยการเอาชนะในทุกเกมที่ผ่านมา และแต่ละเกมมีความยากยิ่ง มันไม่ต่างจากเกมรอบชิงชนะเลิศเลยสักนิด แทงบอลออนไลน์

อาร์เจนติน่า ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้เป็นทีมแรกในฟุตบอลโลก 2022 หลังจากเอาชนะ โครเอเชีย 3-0  โดย เมสซี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับหนึ่งประตู หนึ่งแอตซิสต์ในเกมนี้ และทำให้อาร์เจนติน่ามีลุ้นคว้าแชมป์โลกอีกครั้งนับจากหนล่าสุดที่เคยมาถึงรอบชิงชนะเลิศในปี 2014 โดยเกมนี้อาร์เจนติน่าได้สามประตูจาก จุดโทษของเมสซี่ และอีกสองประตูจาก ยูเลี่ยน อัลวาเรซ

ทีมชุดนี้ผ่านการเข้าชิงชนะเลิศรายการต่าง ๆ มา 5 ครั้ง และเราชนะทุกครั้ง ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นอีกครั้งในเกมรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก2022 เมสซี่กล่าว  ดูบอลสดHD