“กัซเซ็ตต้า เดลโล สปอร์ต” สื่อชื่อดังประเทศอิตาลี ออกมาประโคมข่าวว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี กำลังรีบดำเนินการคว้าตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ห้องเครื่องทีมชาติเดนมาร์กของ ท็อตแนม ฮฮตสเปอร์ ไปเสริมทัพ

มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ต้องเจอวิกฤตในแดนกลางอย่างหนักหลังจากที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งเข้ารับการตรวจหาสารกระตุ้นอีกรอบ และผลออกมาเป็นบวกตรงกับการตรวจก่อนหน้านี้ ซึ่งส่งผลให้ ดาวเตะวัย 30 ปี อาจโดนลงโทษสั่งแบนยาวถึง 4 ปี

ล่าสุด ยูเวนตุส เตรียมลดค่าเหนื่อย ป็อกบา จาก 10 ล้านยูโรต่อปี เหลือแค่ประมาณ 4 หมื่นยูโรต่อปี และยังมีรายงานอ้างว่า บอร์ดบริหารของ “ม้าลาย” กำลังพิจารณาเพื่อหาข้อสรุปในเรื่องนี้ว่า จะมีการตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทาง แข้งเฟรนช์แมน หรือไม่

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ อัลเลกรี ต้องมองหากองกลางคนใหม่เข้ามาร่วมทีม โดยชื่อของ ฮอยเบิร์ก อยู่ในความสนใจมานานแล้ว และทาง ยูเวนตุส ก็เตรียมจะเปิดฉากเจรจากับ สเปอร์ส ทันทีที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดทำการ

ในซีซันนี้ ฮอยเบิร์ก ต้องดิ้นรนกับการหาโอกาสลงเล่นอย่างหนัก หลังจากได้สัมผัสเกมไปเพียง 247 นาที และดูเหมือนว่า ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู อีกแล้ว

 

ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.sanook.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!