คัลวิน ฟิลลิปส์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการยืม แคลวิน ฟิลลิปส์ ไปใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลและมีอ็อปชั่นซื้อขาดพ่วงเอาไว้ด้วย

คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางวัย 28 ปีได้รับไฟเขียวให้ย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ได้ในแบบยืมตัวและมีทีมอย่าง ยูเวนตุส มองถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาเขา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อตกลงเกิดขึ้น และกลายเป็น เวสต์แฮม บรรลุข้อตกลงกับ “เรือใบสีฟ้า” ได้แทนโดยจะเป็นการยืมตัวจนจบฤดูกาลซึ่งยังมาพร้อมกับอ็อปชั่นสำหรับการซื้อขาด

คัลวิน ฟิลลิปส์

นอกจากนี้เชื่อว่าสัญญาส่วนตัวก็จะไม่ใช่ปัญหาและ “ขุนค้อน” จะเป็นฝ่ายแบกรับค่าเหนื่อยของ ฟิลลิปส์ เอาไว้ทั้งหมด แข้งทีมชาติ อังกฤษ จะเดินทางกลับจากอาบูดาบีพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ หลังเสร็จสิ้นการเข้าแคมป์หนีหนาวแล้ว

ฟิลลิปส์ นั้นต้องทนเป็นสำรองในทัพ แมนฯ ซิตี้ โดยเขาแทรกขึ้นมายึดตัวจริงไม่ได้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อสองฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ซิตี้ ยินดีปล่อยให้ ฟิลลิปส์ ย้ายแบบยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่นักเตะยืนกรานต้องการอยู่ต่อเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงซึ่งสุดท้ายก็ไม่สำเร็จ

สำหรับ เวสต์แฮม นั้นขาย เดแคลน ไรซ์ ไปในซัมเมอร์ที่แล้วแต่ก็ได้แข้งใหม่แบบ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กับ เอ็ดซอน อัลวาเรซ มาเสริมแดนกลางและแข้งแบบ โทมัส ซูเช็ค ก็ขยายสัญญาไปจนถึงปี 2027

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : https://www.siamsport.co.th/

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!