ชาบี อลอนโซ่ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายกลับไปคุมสโมสรเก่า

ชาบี อลอนโซ่ ผู้จัดการทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายกลับไปคุมสโมสรเก่าอย่างลิเวอร์พูล เรอัล มาดริด หรือบาเยิร์น มิวนิค ในอนาคต หลังจากบิลด์ สื่อชื่อดังจากเยอรมนี รายงานว่าสัญญาของเขามีการแนบเงื่อนไขเปิดทางให้เป็นไปได้

อลอนโซ่ เพิ่งต่อสัญญากับเลเวอร์คูเซ่นออกไปจนถึงปี 2026 แต่เขาอาจได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมก่อนเวลานั้น หากว่าสโมสรใดในสามสโมสรดังกล่าวสนใจดึงตัวไปคุมทัพ

เงื่อนไขในสัญญาของอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยอลอนโซ่ เคยค้าแข้งให้กับทั้งสามสโมสรระหว่างยังเป็นนักเตะ

อลอนโซ่ ตกเป็นข่าวอย่างมากในการคุมทีมเรอัล มาดริด โดยที่คาร์โล อันเชล็อตติ จะหมดสัญญาและอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์หน้า

เขาช่วยให้เลเวอร์คูเซ่นออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยรั้งจ่าฝูงของในศึกบุนเดสลีกาหลังจากผ่านไป 7 เกม รวมถึงเข้ารอบรองชนะเลิศยูโรป้า ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้วอีกด้วย

ขณะเดียวกันเจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเมื่อปีที่แล้วซึ่งทำให้เขาอยู่คุมถิ่นแอนฟิลด์จนถึงปี 2026 ซึ่งอาจบอกเป็นนัยว่าอลอนโซ่ ไม่น่าจะได้กลับไปเมอร์ซี่ไซด์ในเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.sanook.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!