ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ ระดมไปด้วย ขุนศึก จากกลุ่มใหญ่อย่าง แมนฯ ซิตี้อาร์เซน่อลเชลซี แล้วก็ หงส์แดง ส่วนจะมีผู้ใดกันแน่กันบ้าง ไปดูกันเลย
ผู้รักษาประตู : อิลล็อง เมส์ลิเย่ร์ (ลีดส์)

เป็นคนสำคัญที่พา ลีดส์ ยื้อแต้มจาก แอตัน วิลล่า ทั้งๆที่กลุ่มโดนซ้ำๆบุกเข้าใส่ โดยนายด่านเลือดน้ำหอมโชว์เซฟได้ถึง ครั้ง
ผู้รักษาประตู : อิลล็อง เมส์ลิเย่ร์ (ลีดส์)

เป็นคนสำคัญที่พา ลีดส์ ยื้อแต้มจาก แอตัน วิลล่า ทั้งที่ทีมโดนรัวบุกเข้าใส่ โดยนายด่านเลือดน้ำหอมโชว์เซฟได้ถึง ครั้ง

ปราการหลัง ติอาโก้ สิลวา (เชลซี)
รอดตัวจากการโดนใบแดงทั้งที่ได้โอกาสสูงมากมายที่เขาจะถูกไล่ออก แล้วแล้วหลังจากนั้น สิลวา ก็แบกเกมรับ เชลซี ไว้ และก็แอซิสต์ส่งต่อให้ ปิแอร์เอเมอริค โอบาเมย็อง ซัดประตูตีเสมอ กระทั่งสุดท้าย สิงห์

บลูส์” กลับแซง คริสตัล พาเลซ กลับออกไปด้วยความมีชัย
แนวรับ : วิลเลี่ยม ซาลิบา (อาร์เซน่อล)

แนวรับกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ยกระดับตนเองขึ้นทุกเกม โชว์ความเกินอายุ โดยเข้าแท็กเกิ้ลสำเร็จบ่อยมาก
มิดฟิลด์ : เลอันโดร ทรอสซาร์ (ไบรท์ตัน)

มีนักเตะไม่กี่ผู้ที่จะบุกทำแฮตทริกที่ แอนฟิลด์ ได้ รวมทั้ง ทรอสซาร์ ก็จารึกชื่อจริงเองเป็นเลิศในนั้นต่อจาก ปีเตอร์ เอ็นด์เลิฟ (โคเวนรีและก็ อันเดร อาร์ชาวิน (อาร์เซน่อล)
มิดฟิลด์ กรานิต ชาคา (อาร์เซน่อล)
จากผู้เล่นที่แฟนๆปืนใหญ่ร้องอี๊เปลี่ยนเป็นหน้าแข้งคนสำคัญที่มีหน้าที่ต่อกลุ่มสูงมากมาย ชาค้าง ทำให้บรรดาผู้เล่นยังลัดของ อาร์เซน่อล มีความดีเยี่ยมใจเดียวกัน

มิดฟิลด์ เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์)

โชว์ผลงานตบหน้า แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ไม่เรียกเขาติดกลุ่มชาติอังกฤษ แมดดิสัน พา เลสเตอร์ คว้าชัยเกมแรกของฤดูกาลด้วยกระบวนการทำ ประตูกับอีก แอซิสต์
มิดฟิลด์ เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี้)

ได้โอกาสซัดประตูแต่ว่าไปติด ดาบิด เด เคอา แต่ว่าแล้วต่อจากนั้นก็จัด แอซิสต์ให้ เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ ทำแต้มด้วยลูกเปิดแบบเหนือชั้น
แผงหน้า : ฟิล โฟเด้น (แมนฯ ซิตี้)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เบาๆบ่ม ฟิล โฟเด้น จนถึงงอม ลำแข้งวัย 22 ปีจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม ติดต่อประสานงานกับ ฮาลันด์ จำพวกราวกับรู้จักกันดีมาเป็น 10 ปี
แผงหน้า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (หงส์แดง)

ในวันที่เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มไม่อาจจะเรียกฟอร์มเก่งได้ แต่ว่า ฟีร์มีโน่ ก็ปฏิบัติภารกิจตนเองได้เยี่ยมยอด โชคร้ายที่ หงส์แดง” รักษาสกอร์ที่อุตส่าห์พลิกกลับมานำไว้ได้

แผงหน้า เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ (แมนฯ ซิตี้)
ไม่ต้องนำเสนอคุณประโยชน์อะไรให้มาก เด็กปีศาจนอร์วีเจี้ยน กระหน่ำประตูเป็นว่าเล่น ยากอย่างยิ่งที่จะมีคนใดกันแน่มาสกัดเขาไว้ได้