ปืนไล่บี้หงส์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 ประจำวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

ปืนไล่บี้หงส์ ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ระหว่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง

ปืนไล่บี้หงส์

อาร์เซน่อลมีปัญหาที่กาเบรียล เชซุส เจ็บเข่าทำให้ต้องดันไค ฮาแวร์ตซ์ มายืนหน้าเป้า ส่วนจอร์จินโญ่ ได้สตาร์ตตัวจริงแทนเอมิล สมิธ โรว ในแดนกลาง ด้านลิเวอร์พูล ไม่มีโดมินิก โซบอสซ์ไล ที่เจ็บขณะที่คอนอร์ แบรดลี่ย์ ไปงานศพคุณพ่อ และดาร์วิน นูนเญซ ที่ฟิตไม่พอเป็นตัวจริง ทำให้สามประสานแดนหน้าเป็นโคดี้ กัคโป, หลุยส์ ดิอาซ และดิโอโก้ โชต้า

ครึ่งแรกเริ่มต้นมาในนาที 14 ปืนใหญ่ได้ประตูออกนำไปก่อนโอเดการ์ดแทงบอลไปให้ ฮาแวร์ตซ์ หลุดลากไปยิงจังหวะแรกติดเซฟของอลิสซอนบอลกระดอนมาหาซาก้า จับก่อนแปเข้าไปไม่พลาด 1-0

เกมทำเหมือนจะเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่มีโอกาสทำประตูเพิ่มมากกว่า แต่ก่อนหมดครึ่งแรก นาที 45+3 หงส์แดง มาได้ประตูตีเสมอเฉยเลยกราเฟนแบร์คตักมาให้ ดิอาซพักลงแต่เหมือนโดนซาลิบาบังได้หมดแล้วแต่ดันไม่เตะจะให้รายาออกมาเล่นแต่ดันช้าดิอาซทุ่มเทมุดไปเตะบอลโดนแขนกาเบรียลเข้าประตูตัวเองไปเลย 1-1

ครึ่งหลังลิเวอร์พูลครองเกมมากกว่า แต่อลิสซอน กับฟาน ไดจค์ พลาดกันเอง บอลมาเข้าทางมาร์ติเนลลี่ยิงเข้าไปนำ 2-1 นาที 67 ในนาที 88 ลิเวอร์พูลเหลือ 10คน อิบู โคนาเต้ มาโดนใบเหลืองสอง โดนใบแดงไล่ออก

ซึ่งก่อนหมดเวลานาที 90+2 เลอันโดร ทรอสซาร์ หลุดมาทางซ้ายแล้วตัดสินใจยิงยัดลอดขาอลิสซอนเข้ามุม จบเกมอาร์เซนอลเปิดบ้านเอาชนะลิเวอร์พูล 3-1 หยุดสถิติไม่แพ้ใคร 15 นัดของทีมหงส์แดง ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ตามหลังจ่าฝูง 2 แต้ม

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.soccersuck.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!