ผีไก่แบ่งแต้ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 ประจำวันที่ 14 มกราคม 2567

ผีไก่แบ่งแต้ม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 5

ผีไก่แบ่งแต้ม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนทีม 1 ตำแหน่งจากเกมแพ้น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ราสมุส ฮอยลุนด์ ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงก่อน แอนโทนี่ และได้ คริสเตียน อีริคเซ่น หายป่วยกลับมาเป็นตัวจริง

สเปอร์ส มีข่าวดีได้แนวรับสุดแกร่งเมื่อต้นฤดูกาลกลับมาพร้อมหน้า หลัง มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น และคริสเตียน โรเมโร่ ฟิตพอเป็นตัวจริง ขณะที่แนวรับ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกตัวใหม่ได้เดบิวต์เป็นตัวจริงทันที

ครึ่งแรก เจ้าบ้านเปิดเกมได้สวย บุกขึ้นนำอย่างว่องไว ในนาทีที่ 3 จากลูกยิงเต็มข้อของ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่ทีมเยือนก็มาได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งของ ริชาร์ลิซอน นาที 19 และก่อนหมดครึ่งแรกในนาที 40 เป็นมาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูขึ้นนำให้เจ้าบ้าน จบครึ่งแรก แมนยูฯ นำไปก่อน 2-1

ต้นครึ่งหลัง ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอ 2-2 ในนาที 46 จากโรดริโก้ เบนตานคูร์ ซึ่งทั้งเกมเป็นทีมเยือน สเปอร์ส มีโอกาสยิงมากกว่า จบเกมทั้งสองทีมแบ่งแต้มกัน เสมอกันไป 2-2 แมนยูฯ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 7 มี 32 คะแนน ห่างโซนแชมเปี้ยนส์ลีก 8 แต้ม

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.soccersuck.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!