ยอริส สุดเสียดายพลาดโอกาสป้องกันแชมป์โลกของตนเอง

ฮูโก้ ยอริส นายทวารกัปตันทีมฝรั่งเศส ออกมากล่าวหลังความพ่ายแพ้ต่ออาร์เจนติน่าในเกมรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งทำให้พวกเขาพลาดโอกาสป้องกันแชมป์โลกของตนเอง ufabet

อาร์เจนติน่า ผงาดขึ้นสู่การเป็นแชมป์โลกหลังจากเอาชนะฝรั่งเศส หลังผ่าน 120 นาที่ได้รับการระบุว่าเป็นเกมรอบชิงชนะเลิศที่ดีที่สุดของรายการนี้ กับการเสมอกัน 3-3 และต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษตัดสิน อย่างไรก็ตามก่อนเกมนี้จะเริ่มขึ้น ฝรั่งเศส มีปัญหาในเรื่องของการเตรียมทีมกับอาการป่วยของนักเตะหลายคนในทีม

นักเตะฝรั่งเศสเริ่มมีอาการป่วยกันตั้งแต่หลังจบเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นต้นมา ดาโย อูปาเมกาโน่ และ อาเดรียน ราบิโอต์ เป็นสองคนที่ป่วยและพลาดในเกมรอบรองชนะเลิศ ต่อมา คิงสลีย์ โกมองต์, ราฟาแอล วาราน และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ก็มีอาการแบบเดียวกัน ซึ่งระบุว่าเป็นการติดเชื้อไวรัส แม้สุดท้ายทั้ง 5 คนจะมีส่วนร่วมกับเกมรอบชิงชนะเลิศทั้งในฐานะตัวจริง และตัวสำรอง แต่ก็มีอาการไม่เต็ม 100 %

“เราจะไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นข้อแก้ตัว แต่มันก็ไม่ง่ายเลยสำหรับ 2-3 วันก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศด้วยปัญหาของไวรัส เราพยายามเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด อาจจะน้อยกว่าหนึ่งวันด้วยกับการเตรียมทีม”

“สำหรับเราสิงที่น่าเสียใจที่สุดคือการเล่นในครึ่งแรก เราผิดพลาดโดยสมบูรณ์แบบ เราโดนกลืนกินหายไปจากเกมในทุกมุมมองของเกม แต่ครึ่งหลังเรากลับมาได้ เพราะเราเชื่อว่าเราสามารถกลับมาได้ และเราก็ทำได้ ขอบคุณความสามารถที่เหลือเชื่อของคิลิยัน เอ็มบั๊บเป้ แต่เป็นผู้แบกทีมในช่วงเวลาสุดสำคัญ การเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษเป็นช่วงเวลาที่บ้าคลั่ง ผมมีความเชื่อในช่วงที่เสมอกัน 3-3 ว่าเราจะสามารถยิงประตูได้ แน่นอนมันไม่เกิดขึ้น และมันเจ็บปวดกับความผิดหวัง แต่ทุกคนก็ควรให้เครดิตกับฝรั่งเศสที่ทำทุกอย่างเพื่อการป้องกันแชมป์โลกของเรา” ดูบอลสดHD