ลีชาร์ปอดีตนักเตะยูไนเต็ด ออกคำเตือนผู้จัดการทีมชาติอังกฤษให้เลิกเป็นคนดื้อรั้น

ลีชาร์ปอดีตนักเตะยูไนเต็ด ออกคำเตือนถึงผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกตให้เลิกเป็นคนดื้อรั้นและยอมรับความจริงและถอด แฮร์รี แม็กไกวร์ออกจากตัวจริง อย่างถาวรหลังจากเห็นได้ชัดว่านักเตะ รายนี้ เป็นเพียงตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลีชาร์ปออกคำเตือนถึงแกเร็ธเซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษให้เลิกยึดติดกับความเป็นจริงและถอดแฮร์รี แม็กไกวร์ออกจากตัวจริงอย่างถาวรหลังจากเห็นได้ชัดว่านักเตะรายนี้เป็นเพียงตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เซาธ์เกตระบุระบุมาโดยตลอดว่าว่าแม็กไกวร์แม็กไกวร์ตัวเลือกแรกของเขาเป็นตัวเลือกแรกของเขา แม้ว่าแมกไกวร์จะถูกไล่ออกจากตำแหน่งสำรองถาวรของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่เขาก็ยังอยู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คของกองทัพสิงโตคำรามเมื่อเขาจำได้อย่างชัดเจนความสามารถของผู้เล่น

“มันควรเป็นแบบนั้น” ชาร์ป เผยถึงการดร็อป แม็กไกวร์ นั่งสำรองในทีมชาติ “เซาธ์เกต ควรต้องเลือกนักเตะอย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะกับคนที่ไม่ได้เล่นสม่ำเสมอ เมื่อมันจะเป็นการเปิดช่องทางให้นักเตะคนอื่นๆ ที่ไม่ได้เล่นมากนัก เคาะประตูเข้าหาเขา แล้วสร้างปัญหาด้วยการบอกว่าตัวเขาต้องการลงเล่นบ้าง”

“ตอนนี้เรามีนักเตะที่แข็งแกร่งมากๆ แล้วในทุกตำแหน่งของ อังกฤษ มันยากที่ใครจะรักษาตำแหน่งเอาไว้ในทีมของ เซาธ์เกต เมื่อไม่ได้เล่นกับสโมสร และเรามองเห็นถึงนักเตะพรสวรรค์หลายรายที่ไม่ได้อยู่ในทีมชุดนี้”

“ดังนั้น ในทั้งสองด้าน วันหนึ่ง เซาธ์เกต จะเจอกับปัญหาในการมัวแต่เลือกใช้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เมื่อเรามีนักเตะพรสวรรค์สูงอยู่อีกมากมาย”

“มันยากสำหรับทั้งคู่ และเป็นหนึ่งในเหตุผลว่าทำไมผมถึงคิดว่า การย้ายไป เวสต์แฮม จะเป็นเรื่องดีกับเขามากกว่า”

แฮร์รี แม็กไกวร์

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.sanook.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!