สาลิกาบุกซิวสิงห์ผยอง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 ประจำวันที่ 31 มกราคม 2567

สาลิกาบุกซิวสิงห์ผยอง ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 เปิดสนามวิลล่า พาร์ค พบกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10

สาลิกาบุกซิวสิงห์ผยอง

แอสตัน วิลล่า ผลงานในบ้านยอดเยี่ยมมาก ๆ เมื่อไม่แพ้ใครมา 17 เกมติดต่อกันแล้ว นัดนี้ต้องการชัยชนะเพื่อทำแต้มอยู่ในท็อปโฟร์ต่อไป สภาพความพร้อม อูไน เอเมรี่ ได้ เจค็อบ แรมซี่ย์ หายเจ็บกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองอีกครั้ง แต่ยังขาดพวกแข้งเจ็บอย่าง เปา ตอร์เรส, ลูคัส ดีญ, จอห์น ดูรัน, ไทโรน มิงส์ และ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย เช่นเดิม

ขณะที่ทางฝั่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผลงานเกมเยือนไม่สู้ดีนัก แต่ก็หวังไม่แพ้อีกเพื่อลุ้นเข้าไปอยู่ในพื้นที่ยุโรป เกมนี้ เอ็ดดี้ ฮาว ได้ข่าวดีเมื่อ มิเกล อัลมิร่อน หายป่วยมีชื่อสำรอง แม้มีข่าวลือย้ายทีมก็ตาม แต่ยังไร้ชื่อพวกแข้งเดี้ยงอีกบาน

ครึ่งแรกเป็นทีมเยือนมีรูปเกมที่ดีกว่า มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง จนนาที 32 นิวคาสเซิ่ลบุกนำก่อน 1-0 จากฟาเบียน แชร์ และอีก 4 นาทีต่อมาก็มาได้ประตูที่ 2 จากแชร์เหมือนเดิมนาที 36 จบครึ่งแรกทีมเยือนบุกนำ 2-0

ต้นครึ่งหลังทีมเยือนมาได้ประตูที่ 3 นาที 52 จากจังหวะสกัดทำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซ์ โมเรโน่ แต่ก็มาได้ประตูตีไข่แตกจาก โอลลี่ วัตกินส์ นาที 71 จบเกมนิวคาสเซิ่ลบุกมายัดเยียดความปราชัยให้วิลล่าในบ้านเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ 3-1 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 มี 32 คะแนน

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.soccersuck.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!