อักแซล ดิซาซี่ เตรียมย้ายออกในเดือนนี้

อักแซล ดิซาซี่ นักเตะสังกัดเชลซี ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศส ในช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนนี้ที่จะดวลกับเนเธอร์แลนด์และสกอตแลนด์ในศึกคัดยูโร 2024 และก่อนหน้านี้ ดิซาซี่ ถูกเรียกติดทัพ “ตราไก่” แทนที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังสังกัด บาเยิร์น มิวนิค ผู้ซึ่งถอนตัวออกเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

แม้ว่าในล่าสุด ทางสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสได้ยืนยันว่า ดิซาซี่ได้ถอนตัวออกจากทีมชาติไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แข้งวัย 25 ปีได้รับการสแกนอาการบาดเจ็บจากทางสโมสรหลังจากเจอโรคเดี้ยงเล่นงานในเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี บุกถล่ม เบิร์นลี่ย์ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสได้ตัดสินใจเรียกตัว กาสเตลโล่ ลูเกบา กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปีของ แอร์เบ ไลป์ซิกมาแทนแทน

ทีม “ตราไก่” จะเข้าร่วมศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กับ เนเธอร์แลนด์ (เยือน) วันที่ 13 ตุลาคม และต่อจากนั้นจะเผชิญกับ สกอตแลนด์ (เหย้า) วันที่ 17 ตุลาคม นี้

อักแซล ดิซาซี่, ที่เป็นนักเตะของสโมสรเชลซี ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนนี้ที่จะเล่นแข่งกับเนเธอร์แลนด์และสกอตแลนด์ในศึกคัดยูโร 2024 ก่อนหน้านี้ เขาถูกเรียกให้เข้าร่วมทีมชาติ “ตราไก่” เป็นตัวแทนของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังของสโมสรบาเยิร์น ซึ่งก็ได้ถอนตัวเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสยืนยันว่า ดิซาซี่ได้ถอนตัวออกจากทีมชาติ นักเตะที่อายุ 25 ปีได้รับการตรวจสอบสาเหตุของบาดเจ็บจากทางสโมสรหลังจากเจอปัญหาสุขภาพในเกมในพรีเมียร์ลีก เมื่อ เชลซี พ่ายเบิร์นลี่ย์ 4-1 ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้, ดีดิเยร์ เดส์ชองส์, กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ได้ตัดสินใจเรียกนักเตะกาสเตลโล่ ลูเกบา กองหลังที่มีอายุ 20 ปีและเป็นเสมือนดาวรุ่งของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิกมาแทนที่ดิซาซี่ในทีมชาติ

ทีมชาติ “ตราไก่” จะเข้าร่วมการแข่งขันศึกยูโร 2024 ในรอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่มกับเนเธอร์แลนด์ (เล่นเป็นทีมเยือน) ในวันที่ 13 ตุลาคม และจากนั้นจะพบกับสกอตแลนด์ (เล่นในเวทีเหย้า) ในวันที่ 17 ตุลาคม นี้

อักแซล ดิซาซี่

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.sanook.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!