อัล-อิตติฮัด แชมป์เก่า โปรลีก ซาอุฯ ต้นสังกัดของ คาริม เบนเซม่า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เตรียมประกาศตั้งกุนซือใหม่ในเร็วๆ นี้ ซึ่งหวยออกที่ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ อดีตกองกลางทีมชาติ อาร์เจนติน่า และอดีตแข้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เวลานี้ อัล-อิตติฮัด ยืนเพียงอันดับ 5 ในตาราง โปรลีก เท่านั้น จากผลงานที่พวกเขาเอาชนะใครไม่สำเร็จเป็นเวลา 5 นัดติดต่อกัน ก่อนมาเอาชนะ อับฮา 4-2 ในเกมล่าสุด

ผลที่เกิดขึ้นทำให้ อัล-อิตติฮัด ประกาศปลดอดีตจนายใหญ่ สเปอร์ส อย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ พ้นจากทีมเป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าโค้ชโปรตุเกสวัย 49 จะพาทีมครองแชมป์ โปรลีก ได้สำเร็จในซีซั่นก่อนก็ตาม

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง ระบุว่า อัล-อิตติฮัด กำลังจะลงเอยกับกุนซือใหม่ชื่อเซอร์ไพรส์อย่าง กายาร์โด้ ที่ว่างงานมาได้ระยะหนึ่ง ภายหลังแยกทางกับ ริเวอร์เพลท เมื่อปีที่แล้ว

อดีตมิดฟิลด์โมนาโก และ เปแอสเช วัย 47 จะเซ็นสัญญากับ อัล-อิตติฮัด จนถึงปี 2025 พร้อมกับออปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 18 เดือน หรือจนถึง 2027

ทั้งนี้ กายาร์โด้ ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ อัล-อิตติฮัด แต่อย่างใด แต่รายแรกที่พวกเขาทำการติดต่ออย่าง จูเลน โลเปเตกี อดีตกุนซือทีมชาติสเปน เลือกตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอราคางามชิ้นนี้ไปเอง

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.sanook.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!