อัล-เอตติฟัค ทีมจาก Saudi Pro League ที่มีกัปตันทีมอย่าง Steven Gerrard แห่ง Liverpool ได้วางแผนไว้แล้วที่จะเสริมทีมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง โดยไปหาโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน จากเอฟเวอร์ตัน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ

แม้ว่าจะไม่ใช่ทีม Public Investment Fund (PIF) แต่ อัล-เอตติฟัค  ก็สามารถแข่งขันได้อย่างเท่าเทียมกับทีมในลีก พวกเขาเซ็นสัญญากับเจอร์ราร์ดจนถึงซัมเมอร์ที่แล้ว ร่วมกับนักเตะอย่างดิมาไร เกรย์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และมุสซ่า เดมเบเล่

อัล-เอตติแฟคเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ พวกเขาแทบไม่จบในอันดับที่ 7 โดยชนะครึ่งหนึ่งของโปรแกรม หลังจากชนะสิบเกมแรก

The Sun รายงานว่า Calvert-Lewin กองหน้าระดับท็อปของ Everton คือเป้าหมายต่อไปของ อัล-เอตติฟัค ที่จะบุกพรีเมียร์ลีก

มีรายงานว่า อัล-เอตติฟัค ได้เสนอข้อเสนอเบื้องต้นให้ผู้เล่นพิจารณาด้วย พวกเขาเตรียมที่จะจ่ายราคาสูงให้กับเอฟเวอร์ตันเช่นเดียวกับเงินเดือนของกองหน้าวัย 26 ปีรายนี้

เนื่องจากผู้เล่นต้องดิ้นรนกับความฟิตในช่วงสองปีที่ผ่านมาจนถึงจุดที่พวกเขาแทบจะไม่สามารถลงเล่นได้หลายเกมติดต่อกัน เอฟเวอร์ตันจึงดูเหมือนพร้อมที่จะขายคาลเวิร์ต-เลวินออกจากทีมเช่นกัน การขายออกอาจเป็นช่องทางหนึ่งสำหรับสโมสรในการระดมทุน

เจสซี ลินการ์ด อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการต่อสัญญาจากอัล-เอตติแฟค เพื่อเข้าร่วมทีมในฐานะผู้เล่นใหม่ หลังจากตลาดเปิดในวันที่ 1 มกราคม 2024

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.sanook.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!