เชลซีทะลุชิง ผลการแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ประจำวันที่ 24 มกราคม 2564

เชลซีทะลุชิง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “เดอะโบโร่” มิดเดิ้ลสโบรห์ โดยนัดแรก โบโร่เอาชนะไปก่อน 1-0

เชลซีทะลุชิง

เชลซี ส่ง ชิลเวลล์ กลับมาเป็นตัวจริงทำให้ โคลวิลล์ ขยับมายืนเซ็นเตอร์แบ็คได้และแบ็คขวาก็เอา ดิซาซี่ ไปเล่นแทนส่วนแนวรุก มูดรีค ได้ลงแทน กัลลาเกอร์

ทางด้าน มิดเดิลสโบรห์ เลือกใช้ระบบแบ็คโฟร์โดยไม่มี ลุค เอย์ลิ่ง ยืนแบ็คขวาต้องเป็น ราฟ ฟาน เดน เบิร์ก ลงแทนส่วนแดนหน้าให้ มาร์คุส ฟอร์ส เป็นตัวจริง

ครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านที่กดดันทีมเยือนตั้งแต่แดนบนอย่างหนัก และได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะสกัดเข้าประตูตัวเองของ โจนาธาน ฮาวสัน นาที 15 ในนาที 29 เชลซีก็มาได้ประตูที่สอง จากจังหวะยิงของเอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ

ก่อนหมดครึ่งแรกเชลซีมาได้อีก 2 ประตูจากจังหวะทะลุขึ้นมาทำประตูของ อเซล ดิซาซี่ นาที 36 และโคล พัลเมอร์ นาที 42 จบครึ่งแรกเชลซีนำสบาย 4-0

ครึ่งหลังเจ้าบ้านผ่อนเกมลง แต่ก็มาได้ประตูที่ 5 จาก โคล พัลเมอร์ นาที 77 และประตูที่ 6 นาที 81 จากจังหวะทำเข้าประตูตัวเองของ ราฟ ฟาน เดน เบิร์ก ก่อนหมดเวลาทีมเยือนมาได้ประตูปลอบใจจากลูกยิงอันสุดสวยของ มอร์แกน โรเจอร์ส จบเกมเชลซีเอาชนะไป 6-1 ทะลุเข้าชิงชนะเลิศ รอคู่ชนะระหว่างลิเวอร์พูลกับฟูแล่ม

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.soccersuck.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!