กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลยอมรับว่าการได้รับบาดเจ็บในฟุตบอลโลกครั้งนี้ คือหนึ่งในช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัสที่สุดในชีวิตของเขา

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เปิดใจถึงอาการบาดเจ็บล่าสุด ที่ทำให้เขาหมดสิทธิ์ช่วยประเทศบ้านเกิดใน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่มทั้งหมด ว่าเป็นช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัสที่สุดในชีวิต ufabet

แนวรุกวัย 30 ปี ต้องออกจากสนามในช่วงท้ายเกมที่ชนะเซอร์เบีย 2-0 เพราะอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ก่อนจะเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด และได้รับการยืนยันว่าเขาต้องรออย่างน้อยที่สุดจนถึงรอบน็อคเอาท์ถึงจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง

 

“ความภูมิใจและความรักที่ผมรู้สึกเวลาสวมเสื้อทีมชาติเป็นสิ่งที่อธิบายไม่ได้ ถ้าพระเจ้าประทานโอกาสให้ผมเลือกประเทศที่จะเกิด มันจะต้องเป็นบราซิลแน่นอน” เนย์มาร์เขียนทาง Instagram

“ไม่มีอะไรในชีวิตผมที่ได้มาง่ายๆ ผมต้องไล่ตามความฝันและเป้าหมายของตัวเองเสมอ ผมไม่เคยอยากทำร้ายใคร และคอยช่วยเหลือคนที่ต้องการเสมอ

“วันนี้เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัสที่สุดในชีวิตค้าแข้งของผม และเป็นอีกครั้งที่เกิดขึ้นในฟุตบอลโลก ใช่ มันน่ารำคาญ มันเจ็บปวด แต่ผมมั่นใจว่าผมมีโอกาสที่จะกลับ เพราะผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยประเทศของผม พรรคพวกของผม และตัวผมเอง” ดูบอลสดHD