เรือใบมาแล้วจ้า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 ประจำวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567

เรือใบมาแล้วจ้า ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 15 เปิดสนาม จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม พบกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ทีมอันดับ 3

เรือใบมาแล้วจ้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสดีที่จะลดช่องว่งคะแนนขยับเข้าไปใกล้ จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เหลือ 2 คะแนน เมื่อพวกเขาจะออกไปเยือนเบรนท์ฟอร์ด ที่ผลงานระยะหลังไม่ดีเลย แพ้ในลีก 6 จาก 7 เกมหลังสุด เกมนี้ เควิน เดอ บรอยน์ และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะได้กลับมาออกสตาร์ตเป็นตัวจริงพร้อมกันหนแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม

ครึ่งแรกผ่านมาจนนาที 21 เป็นเจ้าบ้านทำช็อคออกนำไปก่อนจาก นีล โมเปย์ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือเอแดร์ซอน ไม่ล้ำหน้า นำไปก่อน 1-0 แต่ก่อนหมดครึ่งแรกทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอ อีธาน พินน็อค โหม่งเคลียร์บอลไม่ขาด มาเข้าทางฟิล โฟเด้น พักอกดึงบอลลงแล้ววอลเล่ย์ผ่านมือเฟลคเค่นเข้าประตูไป 1-1

ครึ่งหลังเป๊ปแก้เกมมาอย่างดี ในนาที 53 เดอ บรอยน์ ตักบอลเข้าเขตโทษ แนวรับประกบพลาดปล่อยให้ โฟเด้น ได้โขกคนเดียวโล่งๆ ออกนำ 2-1 และในนาที 70 เป็นโฟเด้น ที่ทำแฮตทริกยิงผ่านมือเฟลคเค่น จบเกมแมนซิตี้บุกมาชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-1 ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูลเหลือ 2 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.soccersuck.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!