แมนยูจัดการทันหรือไม่ แผนการหลายอย่างยังไม่ปิดดีล แต่เวลาตลาดนักเตะใกล้ปิดแล้ว

แมนยูจัดการทันหรือไม่  ผีแดงแมนยู หรือสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น เป็นอีกสโมสรที่ข่าวคราวค่อนข้างเงียบในช่วงฤดูกาลตลาดนักเตะได้เริ่มต้นขึ้น จนใกล้มาถึงวันสุดท้ายของตลาดแล้วซึ่งในทีแรกหลาย ๆ คนก็คาดว่าเป็นการเดินเกมแบบเงียบ ๆ วางแผนซื้อขายและจัดการสัญญานักเตะอยู่

แต่แท้จริงแล้วทางด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเหลืออีกหลายสิ่งที่ต้องทำเยอะมากแฟนบอลต้องมาลุ้นกันว่าแมนยูจะสามารถเสริมกำลังทัพเพื่อปกปิดจุดอ่อนของตนเองที่ฟอร์มตกช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาได้มากแค่ไหน จะทันหรือไม่

ซึ่งแผนการหลัก ๆ ที่หลุดทราบมาแล้ว คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเซ็นสัญญาเจรจาต้องการตัวเซร์คิโอ เรกีลอน นักเตะแบ็คซ้ายจากทีม สเปอร์ส และ อัลตาย บายินเดียร์ ตำแหน่งผู้รักษาประตูจากสโมสร เฟเนบาห์เช่สกาย ที่ต้องรับมาแทน ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ทางคริสตัส พาเลซ ได้เจรจาปิดดีลรับตัวไปแล้วเรียบร้อย

นอกจากนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ก็ยังไม่ได้รับการเจรจาเงื่อนไขต่อสัญญาใด ๆ จากทางแมนยูเป็นอีกหนึ่งนักเตะตัวแข็งที่ลงช่วยทีมได้ค่อนข้างดีมากตลอด ซึ่งถ้ายังไม่มีการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ก็คาดว่าอาจไม่ได้เห็นดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

ลงสนามให้กับแมนยูอีก ส่วนกองกลางที่เหนียวแน่นหลังจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเคยประกาศไว้ว่าอยากได้โซฟียาน อัมราบัต จากฟิออเรนติน่าแต่สุดท้ายด้วยการกระทำที่แสดงออกมายังคงเป็นการเงียบหายจากข่าวคราวเหล่านี้ไป

เรียกได้ว่าการจัดการทีมของแมนยูในช่วงหลังนี้ค่อนข้างเสี่ยงและน่าเป็นห่วงอย่างมาก ในขณะที่อีกหลาย ๆ ทีมกำลังดุเดือดกับการวางแผนต่อสัญญายื้อตัว หรือซื้อตัวนักเตะที่เป็นโอกาสดีในการเปลี่ยนผ่านฤดูกาลอย่างมากมายต้องลุ้นกันว่าแมนยูจะสามารถปิดดีลทุกอย่างได้ทันก่อนระยะเวลาตลาดนักเตะปิดลงหรือไม่

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.siamsport.co.th

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!