จู๊ด เบลลิงแฮม ฮีโร่ซัดชัย! เรอัล มาดริด แซงทดเจ็บดับเคตาเฟ่ ชนะ 4 นัดนำจ่าฝูง

“จู๊ด” อีกแล้ว ฮีโร่ซัดชัย! เรอัล มาดริด เกือบจะสะดุดในบ้านตัวเอง แต่แล้ว จู๊ด เบลลิงแฮม ที่จมูกไวตามเข้าไปซัดในช่วงทดเจ็บ น.90+5 เป็นประตูชัยพาทีมแซงเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-1 เพิ่มสถิติยิงทุกนัดเป็นเม็ดที่ 5 ในลีกนำดาวซัลโว พร้อมพา “ราชันชุดขาว” เฮ 4 นัดรวดมี 12 แต้มเต็มนำจ่าฝูงต่อไป

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา เรอัล มาดริด จ่าฝูงซึ่งแมตช์ล่าสุดบุกไปเบียดเอาชนะ เซลตา บีโก้ 1-0 ทำให้มีสถิติชนะ 3 นัดรวด เกมนี้เปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับมือ เคตาเฟ่ ทีมอันดับ 13 ที่เกมล่าสุดปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกเหนือ อลาเบส มา 1-0 

เปิดฉากมาได้แค่ 11 นาที แนวรับของ “ราชันชุดขาว” มาพลาดหลัง ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายพยายามส่งคืนหลังให้ รือดิเกอร์ แต่ย้อนหลังไปโดน บอร์ฆา มาโยรัล เด็กเก่าฉกเข้าไปซัดผ่านมือ เกปา เข้าไปให้ เคตาเฟ่ บุกมานำ 1-0 ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง อันเช่ แก้เกมส่ง โทนี่ โครส และนาโช่ ลงมาเล่นแทน เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า และฟราน การ์เซีย ก่อนที่ นาที 47 เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด มาไล่ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ลูก้า โมดริด เปิดไซด์ก้อยลูกเก่งเข้ามา แนวรับเคตาเฟ่เคลียร์ไม่เด็ดขาดมาเข้าทาง โฆเซลู ยิงเข้าไป แม้แข้ง เคตาเฟ่ จะรุมประท้วงว่าบอลไปโดนมือของ รือดิเกอร์ ทว่าหลังผู้ตัดสินเช็ก วีเออาร์ แล้วยืนยันให้เป็นประตูของชุดขาว

นาที 54 ลูกทีมของ อันเช่ เกือบแซงขึ้นนำ หลัง โมดริด โยกหนีก่อนไหลมาให้ โทนี่ โครส ซัดเต็มแรงพุ่งไปชนเสา แม้บอลมาเข้าทาง โครส อีกทีแต่ซัดไปติดเซฟ ดาบิด โซเรีย ที่พุ่งตะครุบไว้ได้

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการแบ่งแต้ม แต่แล้วช่วงทดเจ็บ นาที 90+5 เรอัล มาดริด มาได้ประตูชัยหลัง ลูกัส บาสเกซ ซัดไกลไปติดเซฟ ดาบิด โซเรีย ก่อนที่ จู๊ด เบลลิงแฮม จะตามไปซ้ำเข้าไปให้ ราชันชุดขาว แซงเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-1 คว้าชัย 4 นัดติดมี 12 คะแนนนำจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ เบลลิงแฮม สตาร์ทีมชาติอังกฤษา ยิงทุกนัดเป็นเม็ดที่ 5 นำดาวซัลโว ลา ลีกา สเปน