อาร์เซนอล รัวสามประตูในครึ่งหลัง นำโด่ง 40 แต้ม

พรีเมียร์ลีก 2022-2023 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 17 เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซนอล เปิดรังเหย้า เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แทงบอลออนไลน์

ครึ่งแรกดำเนินมาจนถึงนาทีที่ 27 เป็นฝั่งของเวสต์แฮมมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ จาร์รอด โบเวน ไปโดน วิลเลียม ซาลิบา เสียบสกัดล้มลงไป ก่อนจะเป็น ซาอิด เบนราห์มา รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ส่งให้ขุนค้อนออกนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังกลายเป็นอาร์เซนอลมาได้ประตูตีเสมอ ในนาทีที่ 53 จากจังหวะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด ง้างยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ ซึ่งจะบอลจะพุ่งบดไม่ดีนักแต่กลายเป็นไปเข้าทาง บูกาโย ซาก้า ได้แต่งเข้าซ้ายแล้วเอี้ยวตัวแปจ่อ ๆ ไม่เหลือ ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1

ถัดมานาทีที่ 58 อาร์เซนอลมาได้ประตูพลิกขึ้นนำ จากจังหวะที่ กรานิต ชาก้า ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ยิงด้วยซ้ายยัดเข้าเสาแรกอย่างเด็ดขาด ช่วยให้เจ้าบ้านแซงนำ 2-1

ต่อเนื่องด้วยนาทีที่ 69 อาร์เซนอลมาบวกลูกสามเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด จ่ายเข้าเขตโทษให้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กลับตัวด้วยด้วยขวาอย่างเฉียบคม ส่งให้ปืนใหญ่หนีห่างเป็น 3-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นอาร์เซนอลชนะไป 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 40 แต้ม นำจ่าฝูงต่อไป ส่วนเวสต์แฮมยูไนเต็ดอยู่อันดับ 16 ยังมี 14 คะแนนเท่าเดิม ดูบอลสดHD