ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาศาลตัดสินได้ประกาศให้ กรีนวู้ด พ้นจากข้อกล่าวหา ในคดีทำร้ายร่างการแฟนสาว แต่เนื่องจากขาดข้อมูลพยานปากสำคัญที่ไม่ได้มาให้การในกระบวนการชั้นพิจารณาคดี นอกจากนี้ยังมีข้อมูลปริศนาบางส่วนที่ศาลไม่ได้เปิดเผย แต่ทั้งนี้, ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ยังดำเนินการระงับงานของกรีนวู้ดอย่างชั่วคราวไปพร้อมกับการสำรวจสอบข้อมูลในขอบเขตภายในของทีมเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมในการสนับสนุนการตัดสินใจในอนาคต

อดีตแบ็กขวาคนดังเผยว่า “ใช่ ผมคิดว่าพวกเขาทำถูกแล้ว ทั้งสำหรับผมและใครก็ตามที่ได้เห็นหลักฐานที่ถูกเปิดเผยออกมาในตอนแรกน่ะมันก็ชัดเจนตั้งแต่วันแรกแล้วว่าเขาจะไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก และสุดท้ายพวกเขาก็ตัดสินใจแบบนั้น”

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะรับคืน กรีนวู้ด กลับสู่ทีมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามได้มีการประกาศเป็นทางการว่า นักเตะชาวอังกฤษคนนี้จะไม่กลับมาเล่นให้กับทีมอีกต่อไป การตัดสินใจนี้ถูกพูดถึงท่ามกลางกระแสความคิดตรงข้ามแรงกดดันต่อ กรีนวู้ด ในระหว่างช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยทางเนวิลล์ แมนเชสเตอร์ บอกว่า “ปีศาจแดง” ได้ตัดสินใจที่ถูกต้องในการยุติความสัมพันธ์กับ กรีนวู้ด แม้จะใช้ระยะเวลานานเกินไปในการตัดสินใจ

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.sanook.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!