เซร์คิโอ เรกีลอน อาจกลับมาลงสนามเพื่อช่วยแมนเชสเตอร์

เซร์คิโอ เรกีลอน อาจกลับมาลงสนามเพื่อช่วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้อีกครั้งในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับเอฟซี โคเปนเฮเกน ตามคำพูดของผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก พล.

มีเส้นตายที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านพบกับโคเปนเฮเกน ด้านสว่างคือ Reguilon อาจกลับมาสนับสนุนกลุ่ม หลังจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาก่อนหน้านี้

Ten Hag ระบุว่า Reguilon ใช้เวลาสัปดาห์สุดท้ายในการฝึกฝน เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์จะได้รับการประเมินอีกครั้งว่าแบ็กซ้ายชาวสเปนจะฟิตลงเล่นหรือไม่

ขณะที่ เทน ฮาก อัพเดตสภาพความพร้อมของนักเตะ นักข่าวและแฟนบอลเข้าใจผิดว่า เจดอน ซานโช่ จะกลับมาร่วมทีมชุดใหญ่อีกครั้ง เพราะการออกเสียงของเซร์คิโอ (เรกีลอน) เฮดโค้ชชาวดัตช์ยังไม่ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ปฏิเสธทันทีว่าไม่ใช่ซานโช่ แต่เป็น เซร์คิโอ หลังจากที่สื่อดังอย่างสกายสปอร์ตก็เข้าใจผิดและรายงานว่าซานโช่กำลังเตรียมกลับทีมก่อนจะลบข่าวทันที

“เราหวังว่า (นักเตะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ) เซร์คิโอ เรกีลอน ป่วยเมื่อวันเสาร์ ตอนนี้เขาฟิตแล้ว ลงซ้อมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเมื่อวานนี้เขาก็กลับมาลงฝึกซ้อมได้” เทน ฮาก กล่าว

“วันนี้เขาจะลงซ้อม เราต้องประเมินดูว่าเขาจะพร้อม มีความฟิตสำหรับการลงเล่น และสามารถมีชื่ออยู่ในทีมได้หรือไม่ เราจะต้องรอดูกันต่อไป”

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.sanook.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!