ฟิลิปเป คูตินโญ ห้องเครื่องเลือดแซมบ้าของ แอสตัน วิลลา เจ็บต้นขาหายไม่ทันชวดลุย บอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ กับ ทีมชาติบราซิล

เมื่อวัน 7 พ.ย. 65 ฟิลิปเป คูตินโญ มิดฟิลด์ชาวบราซิลของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ทีมดังที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีมกุนซือป้ายแดงอย่าง อูไน เอเมรี เทรนเนอร์ชาวสเปน เจ็บต้นขาและก็จำเป็นต้องพักแข้งที่บางทีอาจใช้เวลาถึง 10 อาทิตย์ นั่นทำให้ตัวเขาจะหายเจ็บไม่ทันนำมาซึ่งการทำให้พลาดติดทีมชาติบราซิลลุยศึก “บอลโลก 2022” รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ที่จะฟาดแข้งระหว่างวันที่ 20 พ.ย. ถึง 18 ธ.ค. 2022 ufabet

 

เป็นที่เข้าใจกันว่า ฟิลิปเป คูว่ากล่าวนโญ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกหัด นั่นทำให้ตัวเขาไม่มีชื่อลงสู่สนามช่วย “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา เปิดบ้านเอาชนะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมลีกนัดเมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งแต่เดิมนั้นมิได้มีการแจ้งว่านักเตะจะต้องพักฟื้นการบาดเจ็บรอบๆต้นขานานเพียงใด

ปัจจุบันก็มีการรับรองออกมาว่า จอมบุกวัย 30 ปี ที่ย้ายมาอยู่ชายคา วิลลา ปาร์ค แบบถาวรด้วยสัญญาจนกระทั่งปี 2026 ด้วยค่าจ้าง 17 ล้านปอนด์หรือราวๆ 718 ล้านบาท ช่วงวันที่ 13 พ.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จำเป็นต้องพักรักษาตัวนาน 7 อาทิตย์ขึ้นไป รวมทั้งบางครั้งก็อาจจะมากถึง 10 อาทิตย์อย่างยิ่งจริงๆ จากการที่ตัวเขาจะต้องพักแข้งในคราวนี้ทำหมดลุ้นติดทีมชาติบราซิล ไปลุยศึก บอลโลก 2022 ไปโดยปริยาย.