คล็อปป์ ยืนยันข่าวเจ้าของสโมสร ลิเวอร์พลู พร้อมขายทีมไม่ส่งผลต่ออนาคตอย่างแน่นอน ย้ำพร้อมอยู่กับทีมถึงแม้มีการเปลี่ยนแปลง

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง การันตีว่าเขายังคงเอาจริงเอาจังกับการทำงานกับทีมต่อไป ถึงแม้เหตุการณ์ของเจ้าของทีมจะเกิดความไม่แน่นอนหลังจากแถลงพร้อมมองหาผู้ร่วมทุนรายใหม่มาร่วมงานด้วย ufabet

FSG กลุ่มทุนจากอเมริกาออกมาประกาศพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอในการขอซื้อหุ้นสโมสรลิเวอร์พูล จากบรรดานายทุนที่พร้อมมารับช่วงต่อหรือร่วมงานกัน โดย เฟนเวย์ กรุ๊ป เข้ามาดูแลกิจการสโมสรตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา โดย คล็อปป์ กล่าวหลังเกมเอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในเกมคาราบาว คัพ ว่าเขายังคงมุ่งมั่นกับงานที่นี่ต่อไป

“จากสิ่งที่ผมได้อ่านคือพวกเขามองหานักลงทุนมาร่วมงานด้วย มันเป็นแนวคิดที่ดี และผมชอบความคิดนี้ แต่นั่นจะไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีม ผู้เล่นไม่ได้มาคุยกับผมเรื่องนี้ และสำหรับผมมันไม่ได้มีผลอะไร ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับ เฟนเวย์ กรุ๊ป ผมชอบมากกับการทำงานร่วมกัน แต่ถ้ามันต้องมีการเปลี่ยนแปลง ผมก็ยังคงจะทำงานกับทีมต่อไปเหมือนเดิม”

นอกจากนี้นายใหญ่ชาวเยอรมันยังได้เปรียบเทียบว่าการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นนี้ จะแตกต่างจากกรณีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของสโมสรเชลซี ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

“มันแตกต่างกันมาก เจ้าของสใมสรเชลซีต้องขายทีมเพราะเขามีปัญหา และมันเป็นสถานการณ์ฉุกเฉินที่ต้องจัดการโดยเร็ว แต่นั่นไม่ใช่กับสถานการณ์ของลิเวอร์พูล มันเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับทีมในการที่จะทำงานตามแผนงานเดิม และเดินหน้าต่อไป แน่นอนหากมีการเปลี่ยนแปลงมันต้องใช้เวลาไม่น้อย และกับทีมในเวลานี้มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น มันก็แค่ข่าวหนึ่งข่าวเท่านั้น” คล็อปป์ กล่าว  ดูบอลสดออนไลน์