ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 12 แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาเหรดติดเข้ามาเยอะที่สุดถึง รายจากผลงานเข้าตาในเกมเปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ส่วนคนอื่นมีจากทีมไหนกันบ้าง 

ไปดูกันได้เลย ufabet

ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์ (หงส์แดง)

หนึ่งในวีรบุรุษของ ลิเวอร์พูล” ที่มีส่วนกับการพาทีมคว้าแชมป์เหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวป้องกันลูกจุดลูกโทษของ จาร์ร็อด โบเว่น ในช่วงท้ายครึ่งแรก

กองหลัง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า (เชลซี)

ยืนแนวรับในระบบหลังสามได้อย่างแกร่ง มีลูกครอสงามให้มองเห็น รวมทั้งมีสถิติจัดการบอลได้อีก ครั้ง

กองหลัง : เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (หงส์แดง)
เริ่มกลับสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกที มีอีกทั้งทางบอลความแข็งแกร่ง ต่อกรแนวรุก ขุนค้อน” เจริญมากมาย

กองหลัง โมฮาเหม็ด ซาลิซู (เซาธ์แฮมป์ตัน)
แนวรับกาน่าฉายฟอร์มเทวดา เมื่อปัดกวาดเกมบุกของ บอร์นมัธ ด้วยสถิติเข้าปะทะบอลเสร็จ ครั้งตัดบอล คราว แล้วก็จัดการบอลได้อีก รอบ

กองหลัง : ลิซานโดร มาร์ติเนซ (แมนฯ ยูไนเต็ด)
ตามตามติด แฮร์รี่ เคน แบบอยู่มือ ดุเดือดแล้วก็แกร่ง พร้อมพกสถิติเข้าปะทะบอลเสร็จ ครั้ง และก็จัดการบอลอีก ครั้ง

กองหลัง : คีแรน ทริปเปียร์ (นิวคาเซิ่ล)
เด่นทั้งการเล่นเกมรับเมื่อเข้าปะทะบอลสำเร็จ ครั้ง แล้วยังสามารถตัดบอลได้อีก ที นอกเหนือจากนี้ วิงแบ็กวัย 32 ปีผ่านบอลจังหวะสำคัญ ครั้งอีกด้วย

มิดฟิลด์ : เฟร็ด (แมนฯ ยูไนเต็ด)
โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกระทั่งสาวก เร้ด เดวิลส์ ปลื้มปิติในผลงาน ขยัน แล้วก็ออกบอลงามยิงให้กลุ่มขึ้นนำ แถมยังมีส่วนกับประตูที่ อีกด้วย

มิดฟิลด์ กาเซมีโร่ (แมนฯ ยูไนเต็ด)
เมื่อมี กาเซมีโร่ ปักหลักกึ่งกลางสนาม ผู้เล่นคนอื่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สามารถไล่บีบสูงได้แบบบันเทิงใจ เด่นทั้งยังการเผชิญหน้าและก็แย่งบอล

มิดฟิลด์ : บรูโน่ แฟร์นันด์ส (แมนฯ ยูไนเต็ด)
กลับมาเฉิดฉายภายหลังจากปีนี้ผลงานโดยรวมไม่ค่อยเด่นเท่าไรนัก ขับเกมรุกดีเยี่ยมที่สุด สร้างจังหวะได้ถึง ครั้ง และก็ยิงปิดกล่องได้อย่างเด็ดขาด

กองหน้า ไม่เกล อัลมิร่อน (นิวค้างเซิ่ล)
ผลงานพักหลังน่าประทับใจอย่างยิ่งจริงๆ โดย นัดหมายหลังสุด หน้าแข้งขว้างรากวัย ทำเป็นถึง ประตู ซึ่งเป็นปริมาณที่มาที่สุดที่เขายิงให้ นิวค้างเซิ่ล ต่อฤดูไปแล้ว(พอๆกับฤดูกาล 2019/20, 2020/21)

กองหน้า : ดาร์วิน นูนเญซ (หงส์แดง)
มีความเชื่อมั่นและมั่นใจขึ้นมาก ถึงแม้บางคราวคงจะยิงได้ดียิ่งไปกว่านี้ แม้กระนั้นกระแทกทำแต้มชัยให้กลุ่มได้โดยเด็ดขาดอย่างมาก