ราล์ฟ รังนิค กุนซือทีมชาติออสเตรีย ไม่ขอโต้ตอบในกรณีที่ถูกคริสเตียโน โรนัลโด้ วิภาควิจารณ์ว่าไม่มีคุณลักษณะในการคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ราล์ฟ รังนิค กุนซือทีมชาติออสเตรีย ไม่ขอโต้กลับในกรณีที่ถูก คริสเตียโน โรนัลโด้ วิภาควิจารณ์ว่าไม่มีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการคุม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมชี้ว่าเป็นหน้าที่ของสโมสรต้นสังกัดที่ต้องเข้าไปจัดการ ufabet

แนวรุกทีมชาติประเทศโปรตุเกสกำลังกลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบอล ภายหลังจากออกมาวิภาควิจารณ์ทั้งยังสโมสรต้นสังกัด แล้วก็บุคคลที่เกี่ยวโยงจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นเป็นอดีตกาลโค้ชรักษาการณ์ ซึ่งปัจจุบันนี้รับงานคุมทีมชาติออสเตรียอยู่ณ ตอนนี้

หลังจากปลดโอเล่ พวกเขาเอาราล์ฟ รังนิค ซึ่งเป็นผู้อำนวยการกีฬาเข้ามา มันเป็นสิ่งที่ไม่มีผู้ใดรู้เรื่องเลย” โรนัลโด้รายงานในบทสัมภาษณ์กับเพียร์ส มอร์แกน

มันทำให้ผมงงงวยมากมาย หากคุณไม่ได้เป็นถึงแม้ว่าจะโค้ช คุณจะกลายเป็นบอสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้อย่างไรผมไม่เคยทราบชื่อเขาเลย

แล้วต่อจากนั้นนักข่าวก็เลยได้นำใจความสำคัญดังกล่าวข้างต้นไปถามรังนิคในห้องแถลงข่าว ซึ่งทางผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันตอบกลับมาว่า ผมเป็นบอสของทีมชาติออสเตรีย มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะไปตัดสินประเด็นนั้น มันเป็นงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ผู้รายงานข่าวกีฬา

ดูบอลสดออนไลน์