“เมสซี” ยิง 6 นัดติด ช่วยทีม อินเตอร์ ไมอามี ทำประตูไป 4-1 ในลิ่วชิงลีกส์ คัพ

สำหรับฟอร์มการเล่นฟุตบอลที่สามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ ลิโอเนล เมสซี เมื่อล่าสุดที่ผ่านมา เมสซี ได้ยิงประตูช่วยให้ทีม อินเตอร์ ไมอามี ในการบุกถล่ม ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ไปด้วยสกอร์ 4-1 ในศึกคอนคาเคฟ ลีกส์ คัพ รอบรองชนะเลิศ ในเวลาที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยในวันที่ 16 สิงหาคม 2023

ซึ่งในเกมการแข่งขันนี้ทาง โจเซฟ มาร์ติเนซ ได้ทำประตูขึ้นนำ 1-0 ได้ตั้งแต่นาทีที่ 3 ก่อนที่ เมสซี จะสามารถทประตูได้เพิ่มขึ้นมาอีกด้วยสกอร์ 2-0 เพียงแค่เวลาในนาที 20 จากการยิงไกลสุดสวยที่ทำเอาแฟนคลับร้องลั่นทั่วทั้งสนาท ซึ่งเป็นการยิงลูกในเกมที่ 6 ติดต่อกันและยังเป็นลูกที่ 9 จาก 6 นัด ตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ทีมในเมเจอร์ลีกเป็นที่ทีงอย่างมากในการแข่งขันฟุตบอลในนัดนี้

แต่หลีงจากนั้น ฆอร์ดี อัลบา แบ็กซ้ายของจอมเก๋าซึ่งเป็นชาวสเปนได้ทำการยิงประตูให้กับทีมนำห่างไปที่ 3-0 ก่อนจบครึ่งแรก ถึงแม้ว่า อเลฮานโดร เบโดยา จะทำการยิงให้เจ้าถิ่นในประตู 1-3 ในครึ่งหลัง แต่ทั้งนี้แล้วเกมต่อมาก็ยังมีการแข่งขันอย่างดุเดือดและทาง เดวิด รุยซ์ ซึ่งเป็นตัวสำรองของ อินเตอร์ ไมอามี ก็มาทำการเปิดเกมด้วยการทำประตู 4-1 ไปอย่างสวยงาม จนทำให้ได้คว้าชัยชนะ

 

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.sanook.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!