เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ยอมรับ ผลงานเป็นไปอย่างสวนทางกับความคาดหวังจริง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ยอมรับ ผลงานเป็นไปอย่างสวนทางกับความคาดหวังจริง หลังล่าสุดแพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 0-1 แต่ก็หวังว่าท่านเจ้าของสโมสร ท็อดด์ โบห์ลี่ จะใจเย็น ให้การสนับสนุนแผนการเดิมของตนกับสโมสรต่อไป ไม่รีบร้อนสั่งฟันในเร็วๆ นี้

เชลซี หลุดแพ้เป็นเกมที่ 3 จาก 6 นัดแรกของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ และพวกเขาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ได้เพียงทีมเดียวเท่านั้นจนถึงตอนนี้ ส่งผลให้อันดับรูดลงไปอยู่ที่ 14 แล้ว

ผลงานลักษณะนี้สวนทางกับสิ่งที่ทั้งสโมสรและแฟนบอลต้องการเห็น ภายหลังต้องเซ็งกับผลงานของซีซั่นก่อนมาแล้ว ที่จบอันดับ 12 อันเป็นตัวเลขต่ำสุดในรอบหลายสิบปี

เมื่อถูกถามถึงท่าทีของ โบห์ลี่ หลังเกมกับ วิลล่า กุนซืออาร์เจนไตน์กล่าวว่า “แน่นอนว่าพวกเขาไม่พอใจ แต่ในเวลาเดียวกัน พวกเขาก็จำเป็นต้องสนับสนุนแผนการเดิมต่อไป”

เชลซี แพ้เกมเมื่อวันอาทิตย์หลังจาก มาโล กุสโต้ โดนใบแดง ต้องติดโทษแบนเกมหน้า เช่นเดียวกับ นิโคลัส แจ๊คสัน หัวหอกปืนฝืด ที่สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ

“เราคุยกันแล้ว เราต้องเติบโตขึ้นในฐานะทีม นิโคลัส ยังเด็ก และกำลังเข้าถึงความเป็น พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลเป็นเรื่องของชัยชนะ แต่นักเตะเมื่ออายุยังน้อยก็ต้องเรียนรู้ นั่นคือเหตุผลที่เราผิดหวัง เราต้องเจอสถานการณ์นี้บ่อยครั้ง”

“ทำงานต่อ, เชื่อมั่นในตัวพวกเขา, มั่นใจเข้าไว้ เรามีกลุ่มนักเตะอย่างที่เรามี เราต้องสร้างความเชื่อมั่น และสนับสนุนพวกเขาอย่างที่ต้องการ เพราะเราต้องโชว์ฟอร์มในสนาม ฟอร์มการเล่นของเราออกมาดี ไม่ถึงกับเลิศเลอ และเราขาดการทำประตูไป”

“ผมจะเริ่มงานอีกครั้งในวันจันทร์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมวันพุธ (คาราบาว คัพ พบ ไบรท์ตัน)

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.siamsport.co.th

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!