เมืองทองฯ  เตรียมฉลองถ้วยแรก เปิดบ้านดวลศึกในเสาร์นี้

“บิ๊กขจร” นำทัพ ทีมฟุตบอลของเมืองทองธานี นักเตะ แข้งเทพ ด้วยการถ่ายภาพฉลองกับถ้วยแชมป์ไดกิ้น พร้อมทั้งยังตั้งโชว์ถ้วยแชมป์ที่ทรู ทาวเวอร์ เพื่อให้แฟนบอลทุกคนได้เข้าชื่นชมก่อนที่จะนำเอาไปโชว์ที่หน้าสนามเกมเปิดบ้านดวลกับทาง “กิเลนผยอง” ในวันที่ 19 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

สำหรับการเคลื่อนไหวของ ทีมฟุตบอลเมืองทอง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากที่ได้เป็นสร้างประวัติศาสตร์ทำการคว้าแชมป์แรกของสโมสร ด้วยการเอาชนะ ปราสาทสายฟ้า อย่างทีมฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยประตู 2-0 ในศึก ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมานั้นเอง

ทั้งนี้ นายขจร เจียรวนนท์ ซึ่งเป็นประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เมืองทอง) พร้อมกับ โค้ชแบน หรือ ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำนักฟุตบอลทั้งทีมเมืองทองฯ  ได้เดินทางมาที่อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก เพื่อถ่ายรูปร่วมกับถ้วยแชมป์ ซึ่งเป็นถ้วยใบแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรได้รวมหมู่ถ่ายรูปกันอย่างคึกคัก

ในการคว้าถ้วยแชมป์รายการ ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ได้ทำการตั้งโชว์ถ้วยอยู่ที่ชั้นล๊อบบี้ อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก ไปจนถึงวันที่ 18 สิงหาคม เพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้เข้ามาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก หลังจากนั้นสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปโชว์ที่หน้าสนามทรู สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้

สำหรับผลงานการแข่งขันในศึกฟุตบอลของ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/2024 ของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและได้คว่าถ้วยรางวัลกลับบ้านมาได้ตามเป้าที่ตั้งเอาไวและได้ทำอย่างเต็มที่สุดความสามารถด้วยการบุกถล่มทีมน้องใหม่อย่าง “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี 4-1 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีโปรแกรมการแข่งขันในบ้านนัดแรกต้อนรับการมาเยือนอย่าง “กิเลนผยอง” ที่สนามทรู สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.sanook.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก!