โคนาเต้ กองหลังตัวเก่งของ หงแดงส์ เผยความรู้สึกหลังมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

โคนาเต้ ดาวเตะวัย 23 ปี ที่ฤดูกาลนี้เพิ่งจะได้โอกาสลงให้ ลิเวอร์พูล ไปแค่ 4 เกมรวมทุกรายการ เพราะใช้เวลาไปกับการรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่านานถึง 3 เดือน ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ แต่ 2 เกมหลังสุดที่ โคนาเต้ ลงคุมเกมรับให้กับทีม ทั้งใน

เกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ชนะ นาโปลี 2-0 และเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกไปชนะสเปอร์ 1-2 โคนาเต้ ได้รับคำชมอย่างมากว่าเข้ามาช่วยให้เกมรับของ หงส์แดง ดูเหนียวแน่นกว่าช่วงก่อนหน้านี้ที่ โคนาเต้ ไม่มีส่วนร่วมกับทีม ufabet

โคนาเต้ ที่เพิ่งเคยติดทัพตราไก่แค่ 2 เกมก่อนหน้านี้ ได้โพสข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ แสดงความรู้สึกดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้โอกาสไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับทีมชาติฝรั่งเศสที่กาตาร์ ที่จะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยเจ้ากล่าวไว้ว่า

มันเป็นความภูมิใจและเป็นเกียรติจริงๆ ที่ได้เป็นตัวแทนของฝรั่งเศสในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ความฝันในวัยเด็กของผมเป็นจริงแล้ว มันผ่านช่วงเวลาที่ยาวนานนับตั้งแต่ที่ผมเริ่มเล่นฟุตบอล แต่มันก็เพิ่งเป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความรักจากทุกคน ผมจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะและทำให้คุณมีความสุขในระหว่างการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อนี้! เราจะทำเป้าหมายของเราที่กาตาร์ให้สำเร็จ go Blues!

 

ทีมชาติฝรั่งเศส อยู่ในกลุ่ม ดี ในรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก ร่วมกับ เดนมาร์ก ออสเตรเลีย และ ตูนิเซีย ดูบอลสดออนไลน์