โครเอเชีย ชนะดวลจุดโทษ บราซิล ทำเต็ง 1 ตกรอบ พร้อมผ่านไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ

เกมผ่านครึ่งชั่วโมง เปอร์เซนต์การครองบอลของทั้งคู่ถือว่าไม่ได้ห่างกัน โครเอเชีย ยังเล่นเกมรับได้อย่างมีวินัย ขณะที่ บราซิล แม้จะยิงเข้ากรอบมากกว่า แต่  เนย์มาร์, วินิซิอุส  และ ริชาร์ลิซอน ก็ยังเปลี่ยนเป็นสกอร์ให้ทีมแซมบ้า ขึ้นนำไม่ได้

ท้ายครึ่งแรก บราซิล พยายามเร่งเกม แต่ก็ยังถือความเหนือกว่าไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก เกมยังเสมอ 0-0  แทงบอลออนไลน์

กลับมาครึ่งหลัง แม้ บราซิล จะเหนือกว่า รวมถึงส่ง อันโตนี่ และ โรดรีโก้ ลงมาแต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแนวรับโครเอเชีย เข้าไปได้ หลังผ่านมากว่า 75 นาที โดยเฉพาะ เนย์มาร์ ที่โดนประกบติด

ช่วงท้ายเกม บราซิล บดอย่างหนัก และมีลุ้นหลายครั้งแต่ทำไม่สำเร็จ จบ 90 นาที ยังเสมอ 0-0 ต้องต่อเวลาพิเศษ

ช่วงต่อเวลาพิเศษ นาทีที่ 103  โครเอเชีย น่าได้ประตู แต่ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่ได้ตั้งป้อมยิง แต่ลูกข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

แต่ทว่าในนาทีที่ 105+1 เนย์มาร์ มาทำชิ่งกับ ลูคัส ปาเกต้า ก่อนหลุดเข้าไปแตะหลบ โดมินิค ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูโครเอเชีย ยิงเข้าไป บราซิล นำ 1-0

โครเอเชีย มาได้ประตูตีเสมอ 1-1  ในนาที 117 เป็นจังหวะตัดบอลกลางสนาม บอลมาถึง มิสลาฟ ออค์ซิส จากจากทางซ้ายให้ บรูโน่ เพ็ตโควิช ยิงแบบไม่จับไปแฉลบ มาร์ควินญอส เข้าไป เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกมเสมอ 1-1 ต้องดวลจุดโทษ

ในการดวลจุดโทษ ปรากฏว่า โครเอเชีย แม่นกว่า ชนะไป 4-2 ทำให้ โครเอเชีย เขี่ย บราซิล เต็ง 1 รายการนี้ตกรอบไป  ดูบอลสดออนไลน์