คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกส ออกมาแฉแหลกว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกำจัดเขาออกจากทีมมานานแล้ว

วันจันทร์ที่ 14 พ.ย. 2565 หลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวประเทศโปรตุเกส ออกมาเปิดโปงแหลกว่า ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการกำจัดเขาออกจากทีมมาช้านานแล้ว รวมทั้งได้สัมภาษณ์ออกสู่สายตาประชาชนจนถึงโดนกระหน่ำหนักมากมายในโลกอินเตอร์เน็ต แทงบอลออนไลน์

ซึ่ง เพียร์ส มอร์แกน คนที่ปล่อยบทสัมภาษณ์แตกหักของ โรนัลโด และ แมนยูฯ ออกมาในคราวนี้เป็นแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซนอล ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเพิ่มว่า ต้องการที่จะให้ทีมรักของตนดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงมกราคมนี้ให้ได้ โดยได้บอกเหตุผลไว้ว่านี่นับว่าเป็นช่องทางที่ดีที่กำลังจะได้ตัวนักฟุตบอลสุดยอดอย่าง โรนัลโด ไปร่วมทีมผนึกกำลังกับทีมชุดปัจจุบันนี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้สำเร็จ ดูบอลสดHD

โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยออกมาว่า มันใช่เลย ถูกที่สุด โรนัลโด เป็นสิ่งที่พวกเราปรารถนา อย่างแท้จริง รวมทั้ง กาเบรียล เชซุส พวกเขาจะพาให้ทีมเราเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ภายหลังบทสัมภาษณ์นี้ออกสู่สายตาชาวโลก มีคน #โรนัลโด #Ronaldo ไปแล้วสูงถึง ล้านครั้ง แล้วก็คอมเมนต์จำนวนมากเป็นไปในทางเดียวกัน ทั้งหมดเป็นการตำหนิใส่แข้งรายนี้เป็นอย่างมาก ที่นำเอาความลับของทีมและก็หลายสิ่งหลายอย่างมากมายบอกบนโลกอินเตอร์เน็ต