เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงออกอย่างชัดเจนแบบไม่เกรงใจ หลังโดนเพื่อนอำมอบเสื้อ ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมสกรีนเลขและชื่อของเจ้าตัวเอาไว้ด้านหลัง
จอมทัพกลุ่มชาติเบลเยียม ทำผลงานได้อย่างสุดยอดซัดไป ประตูกับ 10 แอซิสต์จากการเล่น 11 เกมให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะแมตช์ปัจจุบันที่ช่วย เรือใบสีฟ้า” ไล่ถลุงยับไม่นับญาติ แมนฯ ยูไนเต็ด 6-3 เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ปัจจุบันมีการถ่ายคลิปวีดิโอในรายการ Mid Mid podcast จากสถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ Play Sports ของประเทศเบลเยียม โดยเพื่อนของเขาพยายามให้ของขวัญชิ้นพิเศษให้กับเจ้าตัวซึ่งเป็นเสื้อของ ผีแดง” แถมยังปักชื่อและหมายเลข 17 เอาไว้ด้านหลังด้วย

พอ เดอ บรอยน์ ได้รับของขวัญเจ้าตัวก็ขำทันที ก่อนจะถามเพื่อนว่า ผมเอาไปเผาตอนนี้เลยได้ไหม ความฝันส่วนใหญ่ไม่เป็นจริง” โดยก่อนคลิปจะจบเจ้าตัวยังทำท่าเอามือเฉือนคอเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ปลาบปลื้มกับของขวัญที่ได้รับในคราวนี้

แม้นักเตะจะไม่อยากได้เสื้อตัวดังกล่าว แต่ก่อนหน้านี้มีแถลงการณ์ว่าเขาได้วิ่งไปขอเสื้อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งนั่งหน้าบึ้งที่ซุ้มม้านั่งสำรองเกมลีกนัดปัจจุบัน หลังจบเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม